Cách sử dụng keo dán gạch hồ bơi hiệu quả nhất

Bể bơi là nơi thường xuyên ẩm ướt đây là khu vực cần được sử dụng gạch ốp lát, keo dán gạch bể bơi chuyên dụng. 

Sử dụng đúng loại keo dán gạch hồ bơi sẽ đảm bảo được độ an toàn, độ báo dính, chất chống thấm cao.

Đặc tính khu vực hồ bơi

Gạch ốp lát ngâm trong nước thường xuyên nên khả năng bong tróc gạch rất cao nên vật liệu thi công ở khu vực này phải có khả năng chống thấm cao hoặc chịu được áp lực nước. Do đó, keo dán gạch cần đủ khả năng chịu nước để đảm bảo độ bám dính tốt nhất cho gạch trong mọi trường hợp.

Bên cạnh đó nước ở bể bơi thường sử dụng clo và sử dụng các chất tẩy rửa bể bơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của gạch ốp lát và keo dán gạch. Cho nên việc sử dụng keo dán gạch chuyên dụng cho hồ bơi rất quan trọng.

Keo dán gạch hồ bơi Octopus là sản phẩm keo ốp lát cao cấp chuyên dụng cho hồ bơi. Với cường độ bám dính cao, chịu ăn mòn axit. Không co ngót, không bong bộp, không chảy mạch clanke. Tăng cường tính đàn hồi & khả năng chống thấm tốt, hiện nay sản phẩm được rất nhiều công trình tin dùng.

Để được tư vấn và mua keo dán gạch truy cập tại đây:https://www.octopusdm.vn/

Ngoài keo dán gạch hồ bơi phù hợp bạn cũng cần chú trọng quan tâm tới sử dụng các sản phẩm keo chà ron, dung dịch chống thấm chất lượng và phù hợp nhất cho khu vực bể bơi.

cách sử dụng keo dán gạch hồ bơi hiệu quả

Để sử dụng đúng cách keo ốp lát hồ bơi bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Bạn cần chuẩn bị gạch ốp lát, keo dán gạch hồ bơi Octopus chuyên dụng.

Các dụng cụ thi công cần thiết như: bay cán vữa, bay răng cưa ốp lát, xô đựng vữa, máy cắt gạch, thước đo, búa cao su,..

Kiểm tra bề mặt dán gạch, kiểm tra độ nền hồ bơi.

Phun nước nên bề mặt tường để tạo độ ẩm và độ kết dính giữa keo dán gạch và tường.

Tiếp theo đó hòa keo dán gạch với nước rồi quấy hỗn hợp nước và keo cho đều. Chú ý bạn nên cho nước vào trước rồi mới cho keo vào sau tránh hiện tượng vón cục.

Bước 2: Lát keo dán gạch lên tường hoặc nền hồ bơi cần ốp.

Dải 1 lớp keo dày từ 2 - 3mm lên trên bề mặt tường, nền hồ bơi, rồi tiếp tục lấy bay răng cưa tạo phẳng.

Bước 3: Thi công keo dán gạch

Dán gạch lên tường, nền hồ bơi sao cho các viên gạch không bị lệch nhau. Ngay sau khi dán xong bạn có thể dùng búa cao su gõ nhẹ lên gạch để điều chỉnh gạch.

Bước 4: Chà ron cho gạch

Tiếp tục bạn dùng keo chà ron octopus c804 chuyên dụng cho hồ bơi. Nên nhớ lau sạch bề mặt gạch và trát mạch chà ron bằng keo (pha theo tỷ lệ của nhà sản xuất). Trát đều keo xuống mạch chà ron của gạch.

Bước 5: Vệ sinh gạch

Đây là bước cuối cùng để khô bề mặt khoảng 25-30 phút, sau đó dùng khăn lau hoặc tấm mút lau sạch hết lớp keo còn thừa bên ngoài. Sau khoảng 1 giờ nữa bạn tiếp tục dùng khăn lau sao cho mạch không bị răng cưa và bọt.

Bạn nên sử dụng keo dán gạch đúng cách để tăng khả năng kết dính và độ an toàn cho hồ bơi, keo dán octopus sẽ giúp bạn thi công hoàn hảo trong mọi công trình.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog