Các sai lầm khi chọn gạch lát nền nhà tắm thường gặp và cách khắc phục

Gạch lát nền và gạch ốp tường rất quan trọng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Lựa chọn gạch sao cho phù hợp với từng không gian, đa phần mọi người hay chú ý đến chọn gạch lát nền cho ku vực phòng khách, phòng ngủ,.. nhưng lại ít quan tâm đến khu vực phòng tắm. Tuy nhà tắm không phải là khu vực chính nhưng đây cũng là nơi ảnh hưởng không nhỏ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Khu vực nhà tắm là nơi ẩm ướt và trơn trượt, độ an toàn thấp việc lựa chọn gạch ốp lát rất quan trọng. Các sai lầm khi chọn gạch lát nền nhà tắm chúng ta thường gặp như:

Kích thước gạch

Đối với không gian khu vực vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh bạn nên chọn gạch có kích thước lớn tạo ít mạch, việc chà rửa, lau chùi sẽ thuận tiện hơn. Thông thường khách hàng thường chọn loại gạch có kích thước 30x30 lát nền, 30x45 ốp tường, giờ đây bạn cũng có thể dùng gạch có kích thước 30x60 vừa để ốp tường vừa có thể lát nền. Sử dụng các loại keo dán gạch chống ẩm, nấm mốc giúp hạn chế việc lên rêu mốc.

 

Chọn màu sắc gạch phù hợp 

Không nên chọn những loại gạch có màu sắc quá sặc sỡ, quá nhiều hoa văn gây rối mắt vì diện tích không gian của khu vực phòng tắm nhỏ. Bạn nên chọn các loại gạch có màu sắc hoa văn nhã nhặn, hoa văn chìm hay hoa văn đơn giản tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi.

Chọn loại gạch lát nền

Bởi nhà tắm là nơi thường xuyên có nước, ẩm ướt nên chọn các loại gạch có khả năng hút ẩm và chống thấm. Bạn nên dùng loại gạch lát nền có khả năng thấm hút, chống chịu được độ ẩm như loại granite cùng keo dán gạch đá granite đang được nhiều người ưa dùng.

Gạch lát nền an toàn

Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm cần chú ý đến độ an toàn khi chúng ta tắm giặt. Chọn loại gạch có bề mặt nhám, xù xì chống khả năng trơn trượt khi đi chân trần. 

Trên đây là những sai lầm và cách khắc phục khi chọn gạch nhà tắm. Nắm rõ những lưu ý trên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được loại gạch lát nền nhà tắm ưng ý nhất. Chúc bạn thành công! Chọn keo dán gạch ốp lát cao cấp cho nhà tắm, nhà vệ sinh hãy đến Octupusdm.vn để được tư vấn và phục vụ.! 

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog