Giải pháp thi công ốp lát khu vực bể bơi

Bể bơi là nơi chứa rất nhiều nước sạch, là những khu vực có độ ẩm ướt, cao. Việc lựa chọn đúng gạch ốp lát bể bơi và keo dán sao cho phù hợp và an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thi công ốp lát khu vực bể bơi?

Việc đưa ra phương án, giải pháp chống thấm nước, độ bền, có hao mòn nhiều bởi những tác động từ môi trường không là điều rất cần thiết. Vậy để có được tính bền vững ngay từ khi bắt đầu xây dựng cần tính toán thật kỹ về mặt xây dựng, quy trình thi công.

1. Vật liệu xây dựng, cần phải giải quyết được các yếu tố sau:

Tính thẩm mỹ: Màu sắc gạch phù hợp với không gian và với tất cả mọi người. Gạch màu trắng kết hợp với màu xanh của nước tạo cảm giác thư thái, thoải mái. Lát gạch đều đẹp các khe hợp lý giúp bể bơi thêm phần cuốn hút.

Về chất liệu: Bể bơi chứa nước sạch nên bạn chọn loại gạch vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và chất liệu gạch ra sao, có đảm bảo được độ bền, chống thấm nước, có cấu trúc bền vững, không bị hao mòn bởi tác động của môi trường.

Tính an toàn: Khu vực bể bơi là nơi đi lại nhiều và có nước nên khi chọn loại gạch lát ưu tiên những loại gạch chống trơn trượt. Vì trong môi trường nước sẽ làm trượt chân. Các đường lát gạch phải gọn gàng, sạch, đều.. hạn chế gây trầy xước cho người sử dụng.

2. Giải pháp thi công?
Hồ bơi nhanh hư hỏng trơn trượt rất nguy hiểm, tính thẩm mỹ cũng không còn, là do chúng ta sử dụng các loại xi măng thông thường để lát gạch. Hiện nay, đã có rất nhiều sản phẩm keo ốp lát gạch đá chuyên dụng cho bể, một trong những sản phẩm đang được tin tưởng sử dụng là keo ốp lát octupus Với ứng dụng chuyên biệt để ốp lát các loại gạch mosaic, mosaic bể bơi ngoài trời... Để được tư vấn lựa chọn keo ốp lát cao cấp hãy truy cập ngay https://www.octopusdm.vn/ bạn nhé!

Gạch ốp lát cho khu vực bể bơi

Gạch ốp lát cho khu vực bể bơi

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog